• If your have CLUB EVENTS/RIDE & would like to announce it here,
    Message traxxas-modifier about it :-)

New T135 2011(Exciter VN)

minhT135

New Member




THÔNG S? K? THU?T C?A EXCITER 2011
Dài x R?ng x Cao 1,960mm × 695mm × 1,080mm
Chi?u cao yên xe 775mm
Kho?ng cách hai tr?c bánh xe 1,255mm
Kho?ng cách g?m so v?i m?t ??t 115mm Curb weight 130kg
Tr?ng l??ng ??t 111kg [116kg] (tr?ng l??ng khô? -5kg)
??ng c? Làm mát b?ng dung d?ch,4 thì,4 van,SOHC
B? trí xi lanh Xi lanh ??n
Dung tích xilanh 134.4cc
???ng kính và hành trình piston 54 x 58.7 mm
T? s? nén 11.0 : 1
Công su?t t?i ?a 8.93?W?12.1PS?[9.21?W?12.5PS]/8500r/mim
Moment c?c ??i 11.79N.m1.2kgf???[12.14N.m?1.2kgf??]/5500 r/mim
H? th?ng kh?i ??ng C?n ??p và kh?i ??ng b?ng ?i?n
H? th?ng bôi tr?n Ki?u cacte ??t
Dung tích d?u máy 1.0 lít
Dung tích bình x?ng 4.0 lít B? ch? hòa khí BS25 x 1
H? th?ng ?ánh l?a DC-CDI
T? s? truy?n ??ng 2.875 / 2.600
Lo?i truy?n ??ng Lo?i quay 4-s? [lo?i tr? l?i 5-s?]
T? l? bánh r?ng 1st: 2.833, 2nd: 1.875, 3rd: 1.352, 4th: 1.045
[1st: 2.833, 2nd: 1.875, 3rd: 1.429, 4th: 1.167, 5th: 0.963]
Lo?i khung xe ?ng thép kim c??ng
Góc nghiêng và ?? l?ch ph??ng tr?c lái 26°/ 78 mm
Kích th??c bánh tr??c/sau 60/100-17 / 80/90-17 [100/70-17]
Phanh tr??c/sau Phanh ??a/Phanh th??ng[Phanh ??a]
Gi?m sóc tr??c sau Phu?c nhún gi?m ch?n d?u, lò xo/Monocross
?èn pha 12V, 35W/35W
 

SaM03

Super Veteran
waaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!....

your so lucky dude... the new t135.... i want that one... :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
 

av-tuning

New Member
Excier 2011 Specification
ENGINE
Engine type: 4 Step, SOHC, 4 Valve (Liquid Cooled)
Step Diameter: 54.0 x 58,7 mm
Cylinder Volume: 135 cc
The composition of Cylinders:
Compression Ratio: 10.9: 1
Max Power: 9.21 kW / 8500 rpm
Max Torque: 12.14 / 6000 rpm
Lubrication System: Wet Lubrication
Engine oil: Total 1.15 L/ Priodical: 0.94 Liter
Carburetor: BS25-58 x 1
Round langsam: 1400 rpm
Air Filter: Dry Type
Transmission: 5 Speed Rotary Type (1-N-2-3-4-5)
Clutch: Manual
Starter System: Motor Starter and Starter Crank
Chasis
Frame Type: Diamond Frame
Suspension Front: Telescopic Fork
Rear Suspension: Single / monocross
Brakes Front: 220 mm Disc Tunggak
Brakes Rear: Disc Tunggak
Tires Front: 70/90 -17M/C 38P IRC
Rear tire: 100/70 - 17M/C 49P IRC

DIMENSION
Length x Width x H: 1.960 x 695 x 1080 mm
Seat Height: 775 mm
Distance Between Wheels: 1255 mm
Distance to Land: 130 mm
Tank Capacity: 4 Liter
Fill Weight: 116 Kg
More power more gears but worse shape
When yamaha sold out I will get one but shape would be change back to old version hahaha
 

Vip_DanCe

New Member
o view this site
Yamaha Việt Nam hé lộ thông tin về Exciter 2011


, 23/3/2011, 7:0(GMT+7) Long Châu
Với hộp số 5 cấp, hai phiên bản côn tay và côn tự động cùng kiểu dáng nâng cấp, Yamaha Exciter 2011 lộ diện đầy ấn tượng trước ngày ra mắt.

Sau hàng loạt những tin đồn về phiên bản mới cho năm 2011, mẫu xe Exciter thế hệ tiếp theo bất ngờ xuất hiện trong một cuộc họp kín của các đại lý Yamaha được tổ chức vào ngày 22 tháng 03 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.


Yamaha Exciter 2011 lộ diện qua Catalog

Theo những hình ảnh xuất hiện trong Catalog được giới thiệu tại cuộc họp, về cơ bản, Exciter 2011 không có nhiều thay đổi về thiết kế. Những chi tiết bề ngoài chỉ mang tính chất cải tiến và nâng cấp hơn là tạo ra một kiểu dáng hoàn toàn mới.

Exciter GP

Những chi tiết khác biệt đáng chú ý so với phiên bản côn tay từng được giới thiệu từ năm 2009 chỉ bao gồm yếm trước được thiết kế với khe hút gió và cụm đèn xi nhan tích hợp kiểu mới, hệ thống phanh đĩa cho bánh sau cùng hành trình giảm xóc trước tăng thêm 5 mm.



Ngoài ra, còn phải kể đến những thay đổi như hệ thống hiển thị trung tâm mang “thiết kế giống phong cách của các loại đồng hồ đeo tay sang trọng” theo lời giới thiệu từ phía Yamaha. Cụm để chân trước có tính năng tự gập khi gặp va chạm. Lốc bưởng máy được gia cố, tăng độ vững chắc và giảm thiểu hiện tượng rung lắc của động cơ. Hệ thống đèn chiếu hậu được sử dụng loại kính mờ... Đó là toàn bộ những thay đổi phụ cơ bản tạo ra sự khác biệt về thiết kế so với phiên bản cũ.



Yamaha Exciter 2011 được giới thiệu với kiểu động cơ 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 4 van, 135 phân khối và làm mát bằng chất lỏng. Trong đó, thành phần xylanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil nhằm tăng tuổi thọ động cơ.
Yamaha không tiếp tục sử dụng loại chế hòa khí (bình xăng con) VM-21 X1 như phiên bản Exciter cũ. Thay vào đó là loại chế hòa khí chân không có tên gọi BS với đường kính 25 mm kết hợp bộ cảm biến tay ga TPS. Hệ thống TPS được biết tới nhờ tính năng đánh lửa dựa trên quá trình kiểm soát vòng tua máy và góc mở của tay ga để đạt thời điểm đánh lửa phù hợp.


Theo những thông tin xuất hiện trên Catalog, Yamaha Exciter 2011 sẽ bao gồm 3 phiên bản. Đầu tiên là Exciter RC côn tay với hộp số 5 cấp được ra mắt với ba màu chủ đạo vàng, đỏ và trắng kết hợp cùng đen ánh kim.


Exciter RC


Thứ hai là phiên bản Exciter GP cũng được trang bị hộp số 5 cấp, côn tay với màu xanh-trắng ánh kim duy nhất.


Exciter R


Phiên bản cuối có tên gọi Exciter R sẽ mang thiết kế mới nhưng chỉ sử dụng hộp số 4 cấp và hệ côn tự động. Phiên bản này sẽ xuất hiện với ba màu sắc chính là đen, trắng, xanh, lần lượt song hành cùng các tông màu phụ đỏ ánh kim, trắng ánh kim và đen ánh kim.
Hiện giá bán cho từng phiên bản của Yamaha Exciter 2011 vẫn chưa được tiết lộ. Theo những thông tin không chính thức, nhiều khả năng “món đặc sản” của Yamaha sẽ được ra mắt trên thị trường trong khoảng một tháng tới.
Thông số chi tiết Yamaha Exciter 2011:
* Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
* Dung tích xylanh: 134,4 cc
* Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58,7 mm
* Tỉ số nén: 10,9:1
* Công suất tối đa: 9,21 kW/8.500 vòng/phút (Phiên bản cũ 8,45 kW/8.500 vòng/phút )
* Mômen xoắn cực đại: 12 - 14 Nm/6.000 vòng/phút (Phiên bản cũ 11,65 Nm/5.500 vòng/phút )
* Khởi động: Điện, cần đạp
* Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
* Dung tích dầu máy: 1,5 lít
* Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 (Phiên bản cũ VM 21 x 1)
* Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
* Hệ truyền động: 5 số côn tay (Phiên bản cũ 4 số) và 4 số côn tự động
* Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 (Phiên bản cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
* Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC (Phiên bản cũ 70/90 - 17MC )
* Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC (Phiên bản cũ 80/90 - 17MC )
* Phanh trước: Đĩa
* Phanh sau: Đĩa (Phiên bản trước sử dụng phanh đùm)







Read more: http://autopro.com.vn/20110323061314445ca0047/yamaha-viet-nam-he-lo-thong-tin-ve-exciter-2011.chn#ixzz1I0T27crR
 

traxxas-modifier

Super LOLO
Staff member
bike owners with FI have difficulty powering up their bikes :D
id rather have it stayed with carburetor.
EFI is not good on people who wants to have more power on their bike,
unless some companies will have aftermarket ecu and throttle assy available.

take for example. vixion. until now the ECU is still limited to max rpm of 10,500rpm.
you cant mod the fuel injector to give more power :D
unlike carb, just change to big carb with proper jettings
and you have a powerfull bike heheh
 

krux

Super Veteran
is that a floating brake rotor on a stock bike... very nice..... love the mags but i still stick to the old t135 body design....
 
Top