1. Lets Play Games now at YamahaT150 ARCADE
    Click Here to play
  2. If your have CLUB EVENTS/RIDE & would like to announce it here,
    Message traxxas-modifier about it :-)
    Dismiss Notice

New T135 2011(Exciter VN)

Discussion in 'VIETNAM: Exciter 150 T150 RC 135 / GP' started by minhT135, Feb 22, 2011.

  1. minhT135

    minhT135 New Member

    Joined:
    Sep 9, 2010
    Messages:
    7
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    THÔNG S? K? THU?T C?A EXCITER 2011
    Dài x R?ng x Cao 1,960mm × 695mm × 1,080mm
    Chi?u cao yên xe 775mm
    Kho?ng cách hai tr?c bánh xe 1,255mm
    Kho?ng cách g?m so v?i m?t ??t 115mm Curb weight 130kg
    Tr?ng l??ng ??t 111kg [116kg] (tr?ng l??ng khô? -5kg)
    ??ng c? Làm mát b?ng dung d?ch,4 thì,4 van,SOHC
    B? trí xi lanh Xi lanh ??n
    Dung tích xilanh 134.4cc
    ???ng kính và hành trình piston 54 x 58.7 mm
    T? s? nén 11.0 : 1
    Công su?t t?i ?a 8.93?W?12.1PS?[9.21?W?12.5PS]/8500r/mim
    Moment c?c ??i 11.79N.m1.2kgf???[12.14N.m?1.2kgf??]/5500 r/mim
    H? th?ng kh?i ??ng C?n ??p và kh?i ??ng b?ng ?i?n
    H? th?ng bôi tr?n Ki?u cacte ??t
    Dung tích d?u máy 1.0 lít
    Dung tích bình x?ng 4.0 lít B? ch? hòa khí BS25 x 1
    H? th?ng ?ánh l?a DC-CDI
    T? s? truy?n ??ng 2.875 / 2.600
    Lo?i truy?n ??ng Lo?i quay 4-s? [lo?i tr? l?i 5-s?]
    T? l? bánh r?ng 1st: 2.833, 2nd: 1.875, 3rd: 1.352, 4th: 1.045
    [1st: 2.833, 2nd: 1.875, 3rd: 1.429, 4th: 1.167, 5th: 0.963]
    Lo?i khung xe ?ng thép kim c??ng
    Góc nghiêng và ?? l?ch ph??ng tr?c lái 26°/ 78 mm
    Kích th??c bánh tr??c/sau 60/100-17 / 80/90-17 [100/70-17]
    Phanh tr??c/sau Phanh ??a/Phanh th??ng[Phanh ??a]
    Gi?m sóc tr??c sau Phu?c nhún gi?m ch?n d?u, lò xo/Monocross
    ?èn pha 12V, 35W/35W
     
  2.  
  3. SaM03

    SaM03 Super Veteran

    Joined:
    Dec 29, 2010
    Messages:
    694
    Likes Received:
    85
    Trophy Points:
    356
    Location (city/province):
    Digos City Davao Del Sur
    Country:
    Philippines
    waaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!....

    your so lucky dude... the new t135.... i want that one... :cry: :cry: :cry: :cry: :cry:
     
  4. av-tuning

    av-tuning New Member

    Joined:
    Apr 28, 2010
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Excier 2011 Specification
    ENGINE
    Engine type: 4 Step, SOHC, 4 Valve (Liquid Cooled)
    Step Diameter: 54.0 x 58,7 mm
    Cylinder Volume: 135 cc
    The composition of Cylinders:
    Compression Ratio: 10.9: 1
    Max Power: 9.21 kW / 8500 rpm
    Max Torque: 12.14 / 6000 rpm
    Lubrication System: Wet Lubrication
    Engine oil: Total 1.15 L/ Priodical: 0.94 Liter
    Carburetor: BS25-58 x 1
    Round langsam: 1400 rpm
    Air Filter: Dry Type
    Transmission: 5 Speed Rotary Type (1-N-2-3-4-5)
    Clutch: Manual
    Starter System: Motor Starter and Starter Crank
    Chasis
    Frame Type: Diamond Frame
    Suspension Front: Telescopic Fork
    Rear Suspension: Single / monocross
    Brakes Front: 220 mm Disc Tunggak
    Brakes Rear: Disc Tunggak
    Tires Front: 70/90 -17M/C 38P IRC
    Rear tire: 100/70 - 17M/C 49P IRC

    DIMENSION
    Length x Width x H: 1.960 x 695 x 1080 mm
    Seat Height: 775 mm
    Distance Between Wheels: 1255 mm
    Distance to Land: 130 mm
    Tank Capacity: 4 Liter
    Fill Weight: 116 Kg
    More power more gears but worse shape
    When yamaha sold out I will get one but shape would be change back to old version hahaha
     
  5. admins

    admins Super LOLO Staff Member

    Joined:
    Dec 15, 2006
    Messages:
    42
    Likes Received:
    41
    Trophy Points:
    18
    Country:
    Others
    wow great picture bro!
    post more info regarding 2011 exciter :)
     
  6. jmoquin

    jmoquin Super Veteran

    Joined:
    Feb 3, 2009
    Messages:
    4,181
    Likes Received:
    26
    Trophy Points:
    373
    Location (city/province):
    urdaneta city pangasinan
    Country:
    Philippines
    WTF...slick and sexy...
     
  7. Vip_DanCe

    Vip_DanCe New Member

    Joined:
    Feb 12, 2011
    Messages:
    6
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    o view this site
    Yamaha Việt Nam hé lộ thông tin về Exciter 2011

    [​IMG]
    , 23/3/2011, 7:0(GMT+7) Long Châu
    Với hộp số 5 cấp, hai phiên bản côn tay và côn tự động cùng kiểu dáng nâng cấp, Yamaha Exciter 2011 lộ diện đầy ấn tượng trước ngày ra mắt.

    Sau hàng loạt những tin đồn về phiên bản mới cho năm 2011, mẫu xe Exciter thế hệ tiếp theo bất ngờ xuất hiện trong một cuộc họp kín của các đại lý Yamaha được tổ chức vào ngày 22 tháng 03 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

    [​IMG]
    Yamaha Exciter 2011 lộ diện qua Catalog

    Theo những hình ảnh xuất hiện trong Catalog được giới thiệu tại cuộc họp, về cơ bản, Exciter 2011 không có nhiều thay đổi về thiết kế. Những chi tiết bề ngoài chỉ mang tính chất cải tiến và nâng cấp hơn là tạo ra một kiểu dáng hoàn toàn mới.
    [​IMG]
    Exciter GP

    Những chi tiết khác biệt đáng chú ý so với phiên bản côn tay từng được giới thiệu từ năm 2009 chỉ bao gồm yếm trước được thiết kế với khe hút gió và cụm đèn xi nhan tích hợp kiểu mới, hệ thống phanh đĩa cho bánh sau cùng hành trình giảm xóc trước tăng thêm 5 mm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn phải kể đến những thay đổi như hệ thống hiển thị trung tâm mang “thiết kế giống phong cách của các loại đồng hồ đeo tay sang trọng” theo lời giới thiệu từ phía Yamaha. Cụm để chân trước có tính năng tự gập khi gặp va chạm. Lốc bưởng máy được gia cố, tăng độ vững chắc và giảm thiểu hiện tượng rung lắc của động cơ. Hệ thống đèn chiếu hậu được sử dụng loại kính mờ... Đó là toàn bộ những thay đổi phụ cơ bản tạo ra sự khác biệt về thiết kế so với phiên bản cũ.

    [​IMG]

    Yamaha Exciter 2011 được giới thiệu với kiểu động cơ 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 4 van, 135 phân khối và làm mát bằng chất lỏng. Trong đó, thành phần xylanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil nhằm tăng tuổi thọ động cơ.
    Yamaha không tiếp tục sử dụng loại chế hòa khí (bình xăng con) VM-21 X1 như phiên bản Exciter cũ. Thay vào đó là loại chế hòa khí chân không có tên gọi BS với đường kính 25 mm kết hợp bộ cảm biến tay ga TPS. Hệ thống TPS được biết tới nhờ tính năng đánh lửa dựa trên quá trình kiểm soát vòng tua máy và góc mở của tay ga để đạt thời điểm đánh lửa phù hợp.
    [​IMG]

    Theo những thông tin xuất hiện trên Catalog, Yamaha Exciter 2011 sẽ bao gồm 3 phiên bản. Đầu tiên là Exciter RC côn tay với hộp số 5 cấp được ra mắt với ba màu chủ đạo vàng, đỏ và trắng kết hợp cùng đen ánh kim.

    [​IMG]
    Exciter RC


    Thứ hai là phiên bản Exciter GP cũng được trang bị hộp số 5 cấp, côn tay với màu xanh-trắng ánh kim duy nhất.

    [​IMG]
    Exciter R


    Phiên bản cuối có tên gọi Exciter R sẽ mang thiết kế mới nhưng chỉ sử dụng hộp số 4 cấp và hệ côn tự động. Phiên bản này sẽ xuất hiện với ba màu sắc chính là đen, trắng, xanh, lần lượt song hành cùng các tông màu phụ đỏ ánh kim, trắng ánh kim và đen ánh kim.
    Hiện giá bán cho từng phiên bản của Yamaha Exciter 2011 vẫn chưa được tiết lộ. Theo những thông tin không chính thức, nhiều khả năng “món đặc sản” của Yamaha sẽ được ra mắt trên thị trường trong khoảng một tháng tới.
    Thông số chi tiết Yamaha Exciter 2011:
    * Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
    * Dung tích xylanh: 134,4 cc
    * Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58,7 mm
    * Tỉ số nén: 10,9:1
    * Công suất tối đa: 9,21 kW/8.500 vòng/phút (Phiên bản cũ 8,45 kW/8.500 vòng/phút )
    * Mômen xoắn cực đại: 12 - 14 Nm/6.000 vòng/phút (Phiên bản cũ 11,65 Nm/5.500 vòng/phút )
    * Khởi động: Điện, cần đạp
    * Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
    * Dung tích dầu máy: 1,5 lít
    * Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 (Phiên bản cũ VM 21 x 1)
    * Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
    * Hệ truyền động: 5 số côn tay (Phiên bản cũ 4 số) và 4 số côn tự động
    * Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 (Phiên bản cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
    * Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC (Phiên bản cũ 70/90 - 17MC )
    * Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC (Phiên bản cũ 80/90 - 17MC )
    * Phanh trước: Đĩa
    * Phanh sau: Đĩa (Phiên bản trước sử dụng phanh đùm)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Read more: http://autopro.com.vn/20110323061314445ca0047/yamaha-viet-nam-he-lo-thong-tin-ve-exciter-2011.chn#ixzz1I0T27crR
     
  8. traxxas-modifier

    traxxas-modifier Super LOLO Staff Member

    Joined:
    Dec 17, 2006
    Messages:
    8,047
    Likes Received:
    4,215
    Trophy Points:
    438
    Location (city/province):
    gensan
    Country:
    Philippines
    nice info vip-dance! keep it coming
     
  9. rhein021

    rhein021 New Member

    Joined:
    Nov 10, 2009
    Messages:
    53
    Likes Received:
    8
    Trophy Points:
    8
    Location (city/province):
    Canada
    Country:
    Philippines
    yeah but it should be nicer if its already FI hehe
     
  10. traxxas-modifier

    traxxas-modifier Super LOLO Staff Member

    Joined:
    Dec 17, 2006
    Messages:
    8,047
    Likes Received:
    4,215
    Trophy Points:
    438
    Location (city/province):
    gensan
    Country:
    Philippines
    bike owners with FI have difficulty powering up their bikes :D
    id rather have it stayed with carburetor.
    EFI is not good on people who wants to have more power on their bike,
    unless some companies will have aftermarket ecu and throttle assy available.

    take for example. vixion. until now the ECU is still limited to max rpm of 10,500rpm.
    you cant mod the fuel injector to give more power :D
    unlike carb, just change to big carb with proper jettings
    and you have a powerfull bike heheh
     
    Laeon likes this.
  11. rhein021

    rhein021 New Member

    Joined:
    Nov 10, 2009
    Messages:
    53
    Likes Received:
    8
    Trophy Points:
    8
    Location (city/province):
    Canada
    Country:
    Philippines
    oh i see hehe...so it's only good for all stock..thanks for the added knowledge sir trax...
     
  12. krux

    krux Super Veteran

    Joined:
    Mar 22, 2010
    Messages:
    251
    Likes Received:
    27
    Trophy Points:
    343
    Location (city/province):
    pasig
    Country:
    Philippines
    is that a floating brake rotor on a stock bike... very nice..... love the mags but i still stick to the old t135 body design....
     

Share This Page