stock carb nga hirap na aqfeedback naman sa mga nakagamit sa inyo sa dalawa na yan mga paps..
alin ang madaling itono at pang matagalan..
ung ibang carb kase pag tumatagal mahirap ng itono..
thanks t135..
anung up?up ko lang para makita ng mga user ng carb na to.
>>>watch mode na rin..
sir pasensya kana ha..pero hindi ka nakakatulong eh..ngayon ka lang ba nakapag forums?.anung up?
sori sirsir pasensya kana ha..pero hindi ka nakakatulong eh..ngayon ka lang ba nakapag forums?.
watchmode ka muna..halos lahat ng thread flooded ng post mo eh..thanks..
mas madali itono ang keihin roundslide kesa sa uma.. pero kahit ano naman sa dalawa magnda lalo na ang uma pag naitono mo.. basta orig tatagal yan at madali paring itono..feedback naman sa mga nakagamit sa inyo sa dalawa na yan mga paps..
alin ang madaling itono at pang matagalan..
ung ibang carb kase pag tumatagal mahirap ng itono..
thanks t135..
ayon sa Rumor paps..pag daw ung raider na manifold ang gamit sa Uma..magtatabas pa daw sa chassis?..mas madali itono ang keihin roundslide kesa sa uma.. pero kahit ano naman sa dalawa magnda lalo na ang uma pag naitono mo.. basta orig tatagal yan at madali paring itono..
kame di na namin tinatabasan ehh. bakit daw tinatabasan? di kasi nila makalikot yung air at fuel dahil nakaharang yung frame ng chassis?ayon sa Humor paps..pag daw ung raider na manifold ang gamit sa Uma..magtatabas pa daw sa chassis?..
dapat daw uma na manifold din..Tama po ba ung tsismis sir?..salamat sa reply paps..
parang ganun na nga sir..konti lang kase difference sa presyo ng keihin at uma..kaya kung ano ang mas okay paps..kame di na namin tinatabasan ehh. bakit daw tinatabasan? di kasi nila makalikot yung air at fuel dahil nakaharang yung frame ng chassis?
dba matakaw sa gasolina ang big carb?/parang ganun na nga sir..konti lang kase difference sa presyo ng keihin at uma..kaya kung ano ang mas okay paps..
un ang kukunin ko..naka vixion nako at minor head works...break-in palang..mag big carb ako pag tapos na break in paps..
post mo f na try mo ha..salamathindi ko pa na try sir..
post mo f na try mo ha..salamathindi ko pa na try sir..
kahit naka big carb ka matipid parin parang stock basta naka tono, dami factor diyan sprocket combination laki at taba ng muffler mo, jettings kung saan tamang tama ang timpla ng air and fuel na ayon sa load ng engine mo.dba matakaw sa gasolina ang big carb?/
hehe malaki difference paps, magkano lang ang 28mm roundslide na keihin 2.8k to 3k lang thailand at ang taiwan ay 1.3k to 1.5k ang uma 28mm 3.8k to 4k ang price..parang ganun na nga sir..konti lang kase difference sa presyo ng keihin at uma..kaya kung ano ang mas okay paps..
un ang kukunin ko..naka vixion nako at minor head works...break-in palang..mag big carb ako pag tapos na break in paps..