Aaron Roy Munez
New Member
....
dammi n ata advise sau bro, an probs ata if marunong ka DIY, useless kasi advises f u wont apply it,,lau sir aklan to mindanao jejejeje advice nalang po okey lang ba yun tangalin yung decomp pin?
saka sir d ko maintndihan yung protect ground ano ba yun sir paki explain naman po please..
take note, big carbs, rejet gas consumption,, yup needed tlga ung remove un pra mamaw effects tlga, up for ur modes bro,oko vhadz. after new year set up na change ko na lng din sprocket ko.
yung sa stock carb vhadz anong dapat erejet dun? saka ung decomp pin advisable ba talaga
yun?
bro to tell u prankly degree methods are not that important, setting a motorcycle engine, where only having single piston, even though its required but not so required bro,ilang degree po kya iaadvance sa cms cam gmt vixion block po sir vhadz?
UNG KAY REM BRO, MUKANG SAME KAYO EH, BIG VALVE LNG DIFFERENCE NYO,kc po sir nagpnt ako sa isang mechanic(kapatid nung nghamon sa akin na raider) ngttnong kc ako kng saan mkkbili ng tappet adjusting tool sir eh ang sbi pwd nmn ung long nose at sbi p n kht anung adjsut ko daw ng motor ko nd din daw makatakbo ..ouch nhurt nmn ako dun kya eager na ako n patulan hamon niya sir kya phelp po ng todo 2mm valve pocket ko po sa vixion block sir nu kya mgnda valve clearance
kc po sir nagpnt ako sa isang mechanic(kapatid nung nghamon sa akin na raider) ngttnong kc ako kng saan mkkbili ng tappet adjusting tool sir eh ang sbi pwd nmn ung long nose at sbi p n kht anung adjsut ko daw ng motor ko nd din daw makatakbo ..ouch nhurt nmn ako dun kya eager na ako n patulan hamon niya sir kya phelp po ng todo 2mm valve pocket ko po sa vixion block sir nu kya mgnda valve clearance
kc faito turbo gmt ko sir
2m tratry ko i oem settings ung timing nya pagnd ok sir eh try ko 1teeth tpos pagnd ako half teeth pagnd prin ok plit na cms sir