paps mawalang galang ha, hehehehaha naglakas loob lang ako, kala ko kaya, di pala basta basta kinakabit yun,
valve clearance : di ko ginalaw
valve spring: vioxion
cdi: BRT
cam: uma cams
sa manifold, may nabili akong rubber adaptop,..
haay mukang garahe si snipee haha... hahanap muna ako ng mekaniko dito sa manila
35 110 lng gmitin mo jets masyado makaki jettings momj 120
pj 40
sa 28mm carb to paps,..
ano kelangan ko pang palitan jan paps?
Pwede yan ibyahe ang masama ay lean ang mixturepwede ko pa kaya ibiyahe to mga paps? naandar naman eh, kaso sobrang ingay
ang suggestion ko kung wala kang sasakyan mas maganda siguro kung ibalik mo sa stock saka mo ibyahe.pwede ko pa kaya ibiyahe to mga paps? naandar naman eh, kaso sobrang ingay
Try mo 35 110 jets..pinageexperimentuhan ko na mga paps haha.... mali yung timing ng cam shaft, kinabit ko yung sprocket wala pala sa top position yung piston,. binaklas ko ulit at inayos ko,.. pati valve clearance ginalaw ko, without feeler gauge, so tantsa tantsa lang,.. ok na yung ardar ngayon, ang problema naman, may itim na usok parin sa tambusto, ayon sa mga nababasa ko, burning too much fuel daw, di kaya malaki parin yung jettings ko? or malaki talaga ang 28mm carb sa vixion kit?
Sir oily yung thread ng plug baka po my gasgas yung bore nyo..View attachment 27628 View attachment 27629
guys paki tignan po, ano po masasabi nyo? after running from home to office then pabalik
paps pag ba my konti oil sa thread my gasgas ung bore? skn ksi ok nmn ung sp reading ko, kya lng my konting oil sa bandang lower part ng thread malapit sa phitan...Sir oily yung thread ng plug baka po my gasgas yung bore nyo..